Hotline:
091.567.1102
Trang chủ Quyền lợi của khách hàng – chú ý khi mua xe điện

Quyền lợi của khách hàng – chú ý khi mua xe điện

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại xe điện – Vô số các cửa hàng bán xe điện . Đa phần các cửa hàng thiếu chuyên nghiệp và tự phát , bán hàng theo kiểu  BÁN XONG KỆ KHÁCH HÀNG
Cho nên các bạn phải chú ý đến quyền  lợi của mình
XEDIENHONDA.COM sẽ hướng dẫn các bạn một số kinh nghiệm cụ thể – mà đôi khi các bạn sẽ dở khóc dở cười nếu bỏ qua nó
 
Thường thì các nơi bán đa số là cửa hàng – hộ kinh doanh . Các bạn nên mua tại địa điểm của đại lý chính hãng , hoặc công ty rõ ràng , đảm bảo độ tin cậy cũng như trách nhiệm của họ trước pháp luật
Kiểm tra kỹ sản phẩm – ở đây là xe điện .
- Kiểm tra giảm sóc xem có đảm bảo an toàn
- Kiểm tra phanh – chạy thử xe
- Kiểm tra ắc quy hoặc pin của xe – bằng cách chạy liên tục sau khi xạc đầy – để đo quãng đường và tốc độ của xe có đúng như quảng cáo. Một số loại xe không có đồng hồ đo km hay tốc độ của xe nên bạn chỉ có thể ước lượng, điều này dẫn đến xe không đảm bảo như  quảng cáo
Đây cũng là điều quan trọng nhất của xe điện . Ắc quy hay pin chính là nguồn cung cấp năng lượng cho xe . Khi xạc đầy xe sẽ đi được một quãng đường nhất định – ví dụ là 50k với tốc độ 50km/h ,  tối thiểu là 50km với tốc độ 30km/h . Nhưng khi xạc đầy xe bạn chỉ đi được 30-35km thì ăc quy hay pin không đảm bảo chất lượng . Bạn đã bị ăn bớt đến 30% của ac quy hay pin
Tại sao mình lại nói đến điều này .
XEDIENHONDA.COM vừa nhận được điện thoại của một khách hàng gọi đến . Khách hàng nói cửa hàng bán xe nói là đại lý của XEDIENHONDA.COM. Xe gặp vấn đề về ắc quy . Cụ thể là khi mua xe chỉ chạy được 35km khi xạc đầy – sau 2 tháng sử dụng giờ xe chạy được 10km là hết điện . Có một sự TROLL nhẹ ở đây :) .
Tất cả các xe XEDIENHONDA.COM bán đều đảm bảo và cam kết đúng như  quảng cáo và bán sản phẩm cho khách hàng , khách hàng có thể  tự kiểm tra .
XEDIENHONDA.COM trao đổi với khách hàng nơi mua sản phẩm . XEDIENHONDA.COM chưa có đại lý ở nơi khách hàng mua sản phẩm . XEDIENHONDA.COM hỏi khách hàng về giấy bảo hành khách hàng nói có nhưng không phải của XEDIENHONDA.COM.
Giấy bảo hành hay sổ bảo hành xe điện rất rõ ràng chi tiết các bạn nên chú ý :
1. Giấy bảo hành hay sổ bảo hành phải rõ ràng ghi rõ công ty phân phối sản phẩm ( Giấy bảo hành của đại lý tự làm không có giá trị đối với công ty phân phối ) .Giấy bảo hành ghi rõ tên công ty bán hay phân phối sản phẩm . địa chỉ , số điện thoại liên hệ .
2. Giấy bảo hành sẽ ghi địa chỉ , tên , số điện thoại ( của khách hàng ). loại xe , màu sắc xe , thời gian bảo hành kể từ ngày mua xe . Nơi mua v.v
3.Giấy bảo hành thường có 2 phần . 1 phần khách hàng cầm và mang đi bảo hành khi xe có vấn đề . phần còn lại sẽ chuyển về công ty phân phối xe
4.Các bạn có thể gọi điện thẳng về công ty phân phối xe để xác định nơi bạn mua có phải đại lý chính hãng không để đảm bảo quyền lợi của bạn
 
Hãy bảo vệ quyền lợi của chính bạn
 
XEDIENHONDA.COM
TITANVISH.LTD
09:03:38   07/10/2017
Copyright by Công Ty TNHH Titanvish